VILLA SÀI THÀNH | VẺ ĐẸP SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP GIAO HÒA NÉT NGHỆ THUẬT CÁ TÍNH

Monday, 15/05/2023, 17:52 GMT+7

VILLA SÀI THÀNH | VẺ ĐẸP SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP GIAO HÒA NÉT NGHỆ THUẬT CÁ TÍNH

VILLA SÀI THÀNH | VẺ ĐẸP SANG TRỌNG ĐẲNG CẤP

GIAO HÒA NÉT NGHỆ THUẬT CÁ TÍNH

Mỹ Á rất vinh dự được đồng hành cùng Chủ nhân căn villa tại Sài Thành tạo một không gian sống đương đại, sang trọng đồng thời vẫn mang nét nghệ thuật .

Với vẻ đẹp thẩm mỹ cao và đáp ứng tính bền vững cùng với giá trị sử dụng, sản phẩm RapidSet CTS Self Leveling Terrazzo mix, made in USA (đá mài tự phẳng cao cấp ) của Mỹ Á đã được gia chủ tin tưởng lựa chọn để thi công các khu vực nền ở căn villa.

  • Tiến vào không gian villa ở tầng trệt, những vị khách ghé thăm sẽ cảm thấy ấn tượng với vẻ đẹp tinh tế, hiện đại pha chút trầm lặng từ gam màu xám nhạt trung tính của sàn terrazzo self leveling với điểm nhấn là những đường cong uốn lượn đến cách thiết kế, bày trí nội thất theo gam màu trắng đen của gia chủ. Sự phối hợp hài hòa này mang làm cho tổng thể không gian tăng thêm sự sang trọng, thanh lịch nhưng cũng mang đậm nét nghệ thuật.
  • Khác biệt với phong cách ở tầng trệt, tầng 3 là bản giao hưởng màu sắc đầy cá tính và nghệ thuật. Thiết kế kết hợp xen kẽ hai tông màu xanh rêu và nâu đỏ ở sàn terrazzo self leveling với gam màu nâu ấm của nội thất như sofa, bàn ghế và tủ ,v.v….. Sự kết hợp ăn ý đó đã tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ vô cùng ấn tượng đồng thời thể hiện xa hoa, đẳng cấp của không gian villa.

Cùng Mỹ Á chiêm ngưỡng diện mạo hoàn mỹ của căn villa ở Sài Thành này và sự hiện diện của sản phẩm RapidSet CTS Self Leveling Terrazzo mix, made in USAtrong không gian.



dathongbao
Giấy phép kinh doanh số : 0302273677 cấp ngày : 14.05.2001 bởi Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.Hồ Chí Minh
Người đại diện : Ông PHẠM VĂN HẢI
CÔNG TY TNHH TM-DV MỸ-Á
Địa chỉ : Số 2, Đ.Nội Khu số 2, Kp.Mỹ Văn 2, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phú, Quận 7, TP.HCM
Điện thoại : (84-28) 5412 0118 - 5412 0119
Email : info@myabetongtrangtri.com, mya@betongtrangtri.com
Website : www.myabetongtrangtri.com
Chính sách bảo hành | Phương thức thanh toán và vận chuyển | Chính sách bảo mật thông tin |